Xây dựng link là vấn đề không dễ

Không tư vấn những link sẽ chưa thể gây dựng được ngươỳi cuỷa công chuýng của website, và không có thói quen danh tiếng, website cũng không thể leo hạng trên kết cục tìm kiếm. Tuy nhiên, thậm chí là các nhà marketing online lão luyện nhất cũng cần thừa nhận rằng việc cài đặt link chưa hề rất đơn giản như ta tưởng.

3861aa1a db79 4ffd 8654 1da696a54f9c Xây dựng link là vấn đề không dễ

Trong link building, nhiều hơn không phải đã và đang trở thành tốt hơn

Chỉ đi loanh quanh và kiếm về một đống link không hẳn sẽ cải biến được điều gì. Vấn đề chính là link đảm bảo chất lượng mới giúp website chiếm được thứ hạng cao hơn trên thiết bị tìm kiếm. Thế mà việc chứng thực ra điều gì càng làm link này tốt hơn link kia lại rất khó. Đây là lúc bạn cần về nhóm khách hàng lời khuyên của những chuyên gia marketing online, nếu không để bạn chỉ gây sự lãng phí thời giờ mà thôi.

Anchor Text những chiến thuật – một một yếu tố then chốt.

Khi khởi động theo đuổi chiến dịch khởi tạo link trên những site, bạn nên tìm hiểu và đặt ra đoạn Anchor text mục tiêu của mình. Tuy nhiên, bạn không nên sử dụng cùng 1 đoạn text đó ở mọi nơi, điều này giúp cho Google có gây ấn tượng giá rẻ về link của bạn. Nên dùng 2 hoặc 3 cụm từ cụ thể để đại diện cho web của bạn. Nếu bạn chỉ làm được một image link, thì phải nhất định rằng webmaster đó đặt đoạn text hoặc tên web của người thân vào ALT tag của image đó.

Chú trọng vào các link tới và link đi.

Google sẽ căn cứ vào trang đặt link của bạn và người thân để đánh giá trung thực về website của bạn. Một site rất nhiều inbounk link sẽ mang lại tính danh tiếng lớn hơn cho site được link tới. Trong khi đó, link trên một trang hiệu quả kém thì các outbound link sẽ không phát huy được gì nhiều.

PageRank không sẽ là tất cả
Đừng biến mình thành kiểu webmaster không nghĩ tới gì khác ngoài
PageRank (PR). Một site PR cao vẫn ngược lại có giá trị link thấp. Điều này tranh giành đúng và các site chuyên bán link. Chú ý tránh được những site quy định các cụm từ như “sponsored by” ( tài trợ bởi) hay “paid for by” ( được trả bởi)… Google sẽ không lúc nào cho các site dạng này có chút PR nào. Vì vậy chỉ cực kỳ nhanh là không áp dụng đúng những site đó, chúng không đáng lãng phí thời gian của bạn.

Chú trọng tới sự tương thích của website link tới.
Hãy đang được ưa chuộng rằng bạn đang theo đuổi những link trên rất nhiều site tương ứng và xem xem các page đó được không ngoan hoá thế nào. Nếu một webmaster đưa ra cho các bạn sự lựa chọn giữa một page có tittle là “About Us” và page kia là “About Red Widget”, để bạn chọn cái nào? Đương nhiên link trên trang được thông minh hoá là “About Red Widget”, đang có đảm bảo giá trị hơn.

Một Chuyên gia marketing online luôn kiểm tra các kết quả “không rõ ràng”

Theo lời khuyên của các chuyên gia, Bạn cũng có thể Cần kiểm tra các site thật sự không chính thống bằng cách : Trong trang tìm kiếm, bạn type cụm từ “cache”, theo sau là một trong một url và sẽ tìm ra site đó giữ được liệt kê hay không và lần cuối cùng nó được tăng thứ tự là khi nào. Nếu nó không hề qua lên hạng trong vòng 30-45 ngày gần đây, thì đó không sẽ là một địa điểm tốt để link tới. Tuy nhiên như thế nào domain có đảm bảo giá trị hơn những domain khác. Thí dụ như, link từ trang có domain .edu sẽ tốt hơn là từ 1 trang .com, nếu là trang .info thì đảm bảo giá trị càng không được nhiều nữa. Tất cả những yếu tố này đều phải được xem xét một cách chuyên nghiệp trong việc xem xét tới đảm bảo giá trị của 1 site trong công cuộc xây dựng link của bạn.

Các trang mạng cộng đồng thực sự có ý nghĩa?
Hầu hết của bạn đều cảnh giác hơn thấy những thanh chứa link phía dưới các blog spots và forum đề nghị bà con ghé đến các trang Facebook, Twitter . Bạn có đã và đang hứa hẹn tạo link ở những địa chỉ kết nối tất cả những đó? Có đấy. Chỉ những link đó thôi vẫn có đảm bảo giá trị rất lớn, Google hiện nay càng căn cứ vào các active Web đó để quyết định danh tiếng của các site khác.
Đã đến hạn chót khai thác chúng, đầu tiên là với phương pháp tham gia vào các forum, các trang nhân dân và gây ấn tượng các webmaster cập nhật các tài liệu chứa các link chính bạn trên những dạng anchor text, điều này rất hữu ích và thực ra đáng bạn có thể bỏ thời gian và công sức. Tuy vậy phải nhớ rằng, tương đương – tuyệt vời nhất – sẽ liên quan vẫn là một nguyên tắc căn bản trong marketing online.

Có lúc nào bạn check xem các link của bạn và người thân có chính là clean link?

Khi giữ được link trên 1 website, bạn có thường thận trọng tới mã nguồn của page đó? Bạn có thấy gì thêm vào tag “href” ở link đó không? Site đó có dùng mã quay sang không, hay trong metadata của site đó có đoạn nào chú dạng “nofollow”? Nếu có thì link đó sẽ chẳng có khả năng gì. Vì đoạn code chứa từ “nofollow” lệnh cho công cụ tham khảo rằng: chưa tới link đó. Vì vậy hãy nhất định một thứ bạn có được những “clean link” .

Khi bạn bị hạn chế thực trạng tài chính bắt tay hứa hẹn phát triển báo mạng của chính bạn để chiếm được thứ hạng cao hơn, cũng chính là một chính thống gian nan để khởi động ngại ngần về hỗ trợ marketing online. Web đã từng là một trong các hoàn cảnh thiên về “tự mình làm lấy tất cả”. Tuy nhiên điều đó đã cải biến kể từ 2004, khi người ta khởi động nói về thế hệ “Web 2.0″. Thật gian nan hơn như vậy hết khi đánh giá và tạo dựng link có chất lượng trong các châu lục rất phong phú các dụng cụ web và mạng xã hội. Bạn hoàn toàn chắc hẳn làm được, chắc hẳn phải liên tục làm mới những xu thế, những những chiến lược marketing online hiệu quả của mà rất nhiều chuyên gia tư vấn thông báo bởi thế giới Web là thường xuyên thay đổi. Việc cài đặt link tốt cần có nhiều 7 năm và sự nỗ lực, bạn sẽ chưa muốn không cần thiết chút nào những điều đó hay là rất lãng phí tiền bạc của mình trong những là năm khó khăn.

Theo seotools

Submit Thread to Facebook Submit Thread to Twitter Submit Thread to Google
Các tin tức khác
icon Tổng hợp form liên hệ, báo cáo, trợ giúp, xem xét... gửi đến Google
icon Hướng dẫn quản trị và sử dụng mail Mdaemon cơ bản
icon Cách sử dụng title tag hiệu quả cho SEO
icon Bạn cần hiểu Conversion Rate là gì?
icon Từ khoá nằm trong tên miền có hay không có tác dụng trong SEO
icon Công thức tính chất lượng cho backlink
icon Bạn kiếm bao nhiêu tiền từ một từ khóa?
icon Để có Pagerank 10 thì cần trung bình bao nhiêu backlink?
icon Hình thức liên kết trong SEO
icon Những yếu tố quan trong nhất ảnh hưởng từ SEO On page
Kênh Dịch Vụ mong muốn trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp các giải pháp trực tuyến mang tính cách mạng nhằm mang lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng. Để đạt mục tiêu đó, chúng tôi tự biết mình sẽ phải luôn phấn đấu và học hỏi.
Liên hệ trực tiếp:
0972.126.126
support@kenhdichvu.vn