Hướng làm SEO từ khóa lên top năm 2013

Bộ máy tìm kiếm của google ngày càng thông mình hơn với nhiều thuật toán mới cho ra đời nhằm hướng đến chất lượng cho người đọc.

Vì thế các SEOer ngày càng khó khăn hơn và phải luôn cập nhật kiến thức sao cho phù hợp với những thuật toán và tiêu chí của google đề ra. Vì thế mà mình cũng đã tìm hiểu rất nhiều tài nguyên phù hợp cho SEO 2013 và chia sẻ lại cho anh chị em SEOer hướng làm SEO 2013 như sau:

huong-seo-2013


1. Chú trọng nội dung:

Nội dung vẫn luôn được google ưu tiên và chú trọng trong SEO. Vì thế admin cần cập nhật nội dung tốt nhất, nội dung mới lạ, có chất lượng, có liên quan đến sản phẩm, dịch vụ muốn làm SEO và cung cấp những thông tin bổ ích đến cho khách hàng của bạn.

Đừng viết bài ngắn và gửi cho họ trên tất cả các trang web của bạn. Vì vậy, bài viết phải dài ít nhất 400 từ, vì điều này sẽ cung cấp cho bạn một cơ hội để sử dụng các từ khóa của bạn nhiều lần hơn

>> Xem bài : Có nên cập nhật website thường xuyên?


2. Mạng Xã hội:

Hiện nay mạng xã hội rất quan trọng và chiếm vị trí lớn trong cuộc sống chúng ta vì thế các SEOer cần xây dựng 1 cộng đồng mạng thật tốt.

 

3. Luôn làm mới nội dung website:

Nội dung rất quan trọng nhưng không thể copy nội dung của người khác để làm nội dung cho mình mà các SEOer cần phải viết những nội dung mới hấp dẫn, bổ ích cho người đọc. Đây cũng có thể nói là một bước rất quan trọng trong SEO


4. Xác định từ khóa và khách hàng mục tiêu:

Bước này không mới nhưng cũng 1 phần giúp cho chiến dịch SEO thành công


5. Thiết bị di động:

hướng đến thiết kế website SEO  tối ưu mở được trên các thiết bị di động. Điều này sẽ giúp bạn có lượng khách truy cập website khá lớn.

Ngoài 50 Bước Cơ Bản SEO Website thì 5 phương pháp trên rất phù hợp cho SEO 2013.

Chúc các bạn thành công với nhiều dự án SEO của mình nhé.

Submit Thread to Facebook Submit Thread to Twitter Submit Thread to Google
Các tin tức khác
icon Cách xây dựng liên kết cho website mới thiết kế
icon Thuật toán Zebra, những điều cần biết
icon 3 bước để đánh giá Google Authorship
icon Chia sẻ chút kinh nghiệm SEO
Kênh Dịch Vụ mong muốn trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp các giải pháp trực tuyến mang tính cách mạng nhằm mang lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng. Để đạt mục tiêu đó, chúng tôi tự biết mình sẽ phải luôn phấn đấu và học hỏi.
Liên hệ trực tiếp:
0972.126.126
support@kenhdichvu.vn