Trong bài trước Google Authorship là gì ? Clickmedia đã giới thiệu với các bạn thế nào là quyền tác giả của bài viết.Hôm nay Clickmedia sẽ giúp các bạn làm sao để thực hiện.
Về cơ bản có ba bước để thực hiện quền Authorship :
1. Tạo tài khoản và tối ưu hóa các hồ sơ Google+ của bạn. Hãy đảm bảo rằng nội dung bạn tạo ra được đánh giấu trên G+ của mình.
2. Hãy chắc chắn rằng bạn đang sử dụng thuộc tính rel = "Author" một cách chính xác trong nội dung của bạn. Việc này có thể nhờ tới sự trợ giúp của các kỹ thuật thiết kế website của bạn.
3. Xuất bản nội dung chất lượng cao một cách thường xuyên. Nếu bạn không có thời gian và kỹ năng để làm điều này, hãy thuê một người làm việc này cho bạn!
Tác giả được coi là chủ sở hữu về nội dung đó vì thế họ sẽ có điểm số đánh giá cao hơn, dẫn đến thứ hạng các từ khóa mà nội dung hướng tới sẽ cao hơn. Thông tin về quyền tác giả của bạn đầy đủ chính xác trong Google, nội dung của bạn sẽ xếp hạng coa hơn trong kết quả tìm kiếm khi nội dung của bạn bị sao chép. Mặc dù khái niệm có vẻ đơn giản, điều đó không có nghĩa là Đánh giá phát triển Tác giả được dễ dàng.
Xây dựng điểm số của bạn, bạn phải thường xuyên tạo các nội dung chất lượng cao, hữu ích cho người dùng - các bài báo, bài đăng trên blog, thông cáo báo chí, trang trắng, vv Bạn cũng phải có một hồ sơ Google+ tối ưu mà được gắn với "danh tính của bạn "trong Google, với các thẻ thích hợp thực hiện một cách chính xác vào đúng nơi. Tất nhiên, bạn cũng cần có một chiến lược truyền thông xã hội (và nội dung đường ống) tại chỗ để đảm bảo rằng bạn đang tương tác xã hội một cách thường xuyên.
Bạn vẫn sẽ cần phải chú ý đến, tín hiệu xếp hạng truyền thống hiện có (như Website tối ưu, có các liên kết chất lượng đáng tin cậy, xml-sitemap, v v).
Xây dựng độ tin cậy của bạn
Nếu bạn đã có một trang web, sau đó bạn có thể có nội dung bạn có thể đánh dấu để nhận được tín hiệu tác giả trong Google. Google+ là được phổ biến (Google gần đây đã vượt qua Twitter như các trang web xã hội thứ hai), vì vậy nếu Google+ chưa phải là đã là một phần của chiến lược truyền thông xã hội của bạn, đây sẽ là thời gian để thêm vào. Và cho các doanh nghiệp nhỏ quan tâm không bị mất trong vực thẳm của Google, Google Authorship cung cấp một cơ hội mới cho bạn để có được độ tin cậy cho nội dung, đạt được sự tín nhiệm và thẩm quyền, và cuối cùng là cải thiện thứ hạng công cụ tìm kiếm của bạn trong Google.