Cách sử dụng title tag hiệu quả cho SEO

Title tag là gì, làm thế nào để được một title tag hiệu quả ?

c67af7e6 bd78 45df a31e 121fc98d7875 Cách sử dụng title tag hiệu quả cho SEO

Title tag là gì ?

Nếu là một trong rất nhiều webmaster thì hẳn, chả ai thường sẽ hỏi câu nói trên những nếu phải trả lời câu hỏi đó, tôi vẫn rất sẵn lòng. Title là thẻ tiêu đề phía trên đầu của mỗi trang webs nhằm chiều hướng chủ đề của trang một cách ngắn gọn nhất, bao quát nhất, đó là đối với người dùng. Đối bằng việc SEO thì Title tag nhằm định hướng google bot chủ đề chính của site và chính là dòng chữ nổi đậm và quy mô lớn nhất trên những SERP (trang kết cục tìm kiếm). Chính vì vậy, nếu muốn website chính bạn một cách khách quan vượt trội trên trang trao đổi và được người dùng nhấn vào thì Title phải được xem xét một cách cuốn hút, ngắn gọn và .. đến cả má bạn cũng thích !

Title tag nằm trong thẻ với định dạng thế này:

Vậy có thể để được một Title Tag cạnh tranh nhất ?

Vâng, và đây cũng chỉ là câu chuyện chính của tin tức này, không được tìm đâu xa, chính google cũng đã từng khuyến cáo: nên không ngoan trang webs của chính bạn với người dùng, đừng chú trọng đến cái nhìn của google bot !

Thật vậy, tôi thấy có nhiều các trang webs áp dụng bao nhiều những title mà ở trên đó có bao nhiều những keywords như: SEO Tips siêu khủng – SEO Tips uy tín nhất – SEO căn bản – Làm sao để được title tag tốt nhất. Việc làm này thật sự không có ích, đối với cả với tất cả và google bot. Quá nhiều keyword ở title khiến google bot rất có thể liệt title này vào dạng spam key, không có đảm bảo giá trị SEO mà còn gây ra mắt trái là người dùng sẽ bị ngợp, cảm nhận không cần thiết và chỉ tỏ họ thấy sự bất lực của chính bạn trong việc trình bày nội dung !

Trong việc chọn tiêu đề khi thiết kế website của bài này, tôi đã nghĩ, cộng đồng sẽ hỏi gì và trước khi quyết định viết bài này tôi cũng đã áp dụng những dòng này để tìm tài liệu trên google: Tạm thời tận dụng title tag hiệu quả cho SEO, sử dụng title tag hiệu quả là mục đích tìm được của tôi và SEO là để phân loại câu chuyện tìm kiếm. Dĩ nhiên, điều này sẽ có thể tốt cho bạn, nếu muốn title tag thật khá thân thiện với người dùng, bạn cần nghĩ họ sẽ cho rằng thế nào, bạn đã thử nghiệm thế nào, lại không ngắn, không quá dài và nhưng không quá tìm tới vào vấn đề, hãy sử dụng những từ chắc hẳn làm thành câu mà ở trên đó chứa nội dung mà bạn muốn truyền tải, đừng cắt cụt với title ngu ngốc như: Title tag và SEO, hay cách dùng title tag (chẳng ai không biết đổi title, điều họ cần là sử dụng hiệu quả của !). Nếu chưa thể tìm một title tốt nhất, hãy thử qua Google insight for search.

Nên

Thêm các từ ngữ khuyến khích như nhất, tuyệt, rất,…

Đặt tên khác hay keyword chính ở đầu hoặc cuối của cả 3 các trang như ebay hay amazon đang làm.

Tiêu đề mang tính thu hút và quan tâm sẽ còn hơn các tiêu đề kiểu định nghĩa hay định nghĩa

Tránh

Lặp đi lặp lại hai lần tiêu đề của những trang, các trang có tiêu đề giống nhau.

Nhồi nhét keyword

Tiêu đề vô nghĩa

Viết dài quá 69 kí tự

Ghi thừa và không cần thiết vào tiêu đề (Như tên miền hay các kí tự | – ..)

Theo Seolikesois

Submit Thread to Facebook Submit Thread to Twitter Submit Thread to Google
Các tin tức khác
icon Tổng hợp form liên hệ, báo cáo, trợ giúp, xem xét... gửi đến Google
icon Hướng dẫn quản trị và sử dụng mail Mdaemon cơ bản
icon Bạn cần hiểu Conversion Rate là gì?
icon Từ khoá nằm trong tên miền có hay không có tác dụng trong SEO
icon Công thức tính chất lượng cho backlink
icon Bạn kiếm bao nhiêu tiền từ một từ khóa?
icon Để có Pagerank 10 thì cần trung bình bao nhiêu backlink?
icon Hình thức liên kết trong SEO
icon Những yếu tố quan trong nhất ảnh hưởng từ SEO On page
icon 10 sai lầm SEO phổ biến có thể khiến một Website thất bại phần 2
Kênh Dịch Vụ mong muốn trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp các giải pháp trực tuyến mang tính cách mạng nhằm mang lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng. Để đạt mục tiêu đó, chúng tôi tự biết mình sẽ phải luôn phấn đấu và học hỏi.
Liên hệ trực tiếp:
0972.126.126
support@kenhdichvu.vn