Như đã đề cập trong phần một của loại tài liệu này, có có nhiều nhân công và "thủ thuật" cho quý khách có thể quy định để tăng tính cạnh tranh cho website của bản thân trong kết quả của dụng cụ tìm kiếm.
Tuy nhiên, trong công đoạn đó, một sai lầm rất rất sớm là sử dụng quá nhiều "chiến thuật" càn khiến cho phản tác dụng. Trong phần một, tôi đã dư luận bất kỳ sai lầm SEO phổ biến và khuyên bạn áp dụng cụm truy vấn chính trong tiêu đề và permalink, và nhất định rằng bạn cài đặt website ngay từ đầu để tất nhiên thích ứng tốt với những chiến lược SEO lâu dài. Tuy nhiên, để "nâng tầm" báo mạng hay blog, bạn cũng có thể cần an tâm rằng tất cả các câu chuyện có đảm bảo chất lượng tối ưu nhất để làm tăng nhu cầu lưu lượng truy cập rất hấp dẫn có thể.
Khi bạn đã khá rành về SEO, cách tranh giành để cho thêm vào bộ đi tìm là tìm hiểu những gì thật sự tạo nên sự tạo nên từ công dân người dùng. Trong khi không hiếm người nghĩ về việc khôn ngoan nhất hóa công cụ tìm kiếm, họ đã không cho rằng chính việc khôn ngoan nhất hóa này có thể tạo nên thiệt hại mà lại lớn hơn nữa hơn so với không sẽ làm gì cả. Bởi Google đã đối phó với những trò khôn lỏi để công dụng thuật toán của Google, họ đang có kế hoạch để để trừng phạt những ai cố gắng áp dụng mục tiêu này – tuy nhiên cố ý hay không. Các bạn phạm phải bất cứ sai lầm SEO trên, thứ hạng trang web các bạn thực ra sẽ đi xuống không phanh và lưu lượng tìm đến công cụ trải nghiệm không cao lắm hẳn.
Vậy làm thế nào bạn có thể tránh những cạm bẫy này?
Những lời khuyên sau đây sẽ hỗ trợ bạn trong việc trong qua quá trình khôn ngoan nhất hóa Website.
Sai lầm SEO 6 – Gửi thư rác từ khoá (Keyword Spamming)
Không có gì mà Google ghét hơn một báo mạng cố gắng để chiếm quyền hướng dẫn thu thập tất cả các thông tin cần thiết với lượng dư thừa từ khóa. Bạn chắc chắn rằng mình đang nhắm đến chiến thuật "kiếm tiền trực tuyến", và lặp lại cụm từ trên cả 3 các tin tức hàng chục lần (điều này còn được gọi từ khóa "nhồi"), bạn thực sự chắc hẳn thấy lưu lượng tìm tới đến trang đó tăng ngay lập tức. Tuy nhiên, bạn đang có thể nhất định rằng không sớm thì muộn, không chỉ lưu lượng truy cập đó sẽ rớt xuống một cách nhanh chóng, mà tất cả tên miền cũng sẽ gặp có nhiều gian nan trong việc cạnh tranh với công cụ tìm kiếm.
Trên trang này, tôi cảm giác sự lộ rõ của cụm truy vấn "kiếm tiền" tổng cộng 30 lần. Cách lại gần này tất nhiên đạt được thành công tạm thời, nhưng đừng để bị lừa. Khi định tự hỏi điều gì đã xảy ra khi trang web của chính bạn gần như không được kiếm tìm trên Google. Ý tôi là việc cửa hàng các cụm từ khóa giá trị cao là điều quan trọng với hiệu quả của SEO, nhưng nó cần phải được thực hiện theo thật sự có liều lượng và cẩn thận.
Sai lầm SEO 7 – Spam Backlinks
Tôi đã thường xuyên khuyến khích bạn nên đăng bài trên rất nhiều diễn đàn và blog để gây nên những backlinks chất lượng đến báo mạng của bạn. Đây là tất cả các thông tin cần thiết tôi miêu tả trong bài báo hiện tại về việc tăng cao lưu lượng đi tìm blog. Một ví dụ có phần hài hước mà tôi đã nhìn thấy diễn ra trên một tài liệu Makeuseof làm ra sao để bài tiết tất cả thông tin sai lệch về bản thân. Người tạo câu chuyện đăng những cảm nhận lặp đi lặp lại nhằm hứa hẹn thu hút công dân để tự quảng cáo.
Một số người mà ngay cả tự gây ra một cuộc hội thoại trong những lĩnh vực, bình luận của mỗi blog. Nếu công việc chính duy nhất của con người là điểm để đăng đánh giá cho một blog hoặc diễn đàn là gây ra một sợi dây liên kết đến trang web của mình, đừng mất thời gian làm điều đó. Nó sẽ không mang lại thêm bất kỳ người hâm mộ nào, và thứ hai, tính rõ ràng của cố gắng hết sức này sẽ càn khiến cho hầu hết bạn đọc lướt qua những nhận xét trước đó, và thậm chí cả tệ hơn, nick Bạn cũng có thể bị cấm.
Sai lầm SEO 8 – Không tối ưu hóa hình ảnh
Trong năm 2007, trên Google Webmaster Central blog của riêng của Google RÃona MacNamara cấp phát một đầu mối rất cần thiết cho những bà ham mê SEO với tuyên bố, "Googlebot không thấy là những gây ấn tượng trực tiếp, chúng tôi thường tìm tới vào những gì được cung cấp trong những thuộc tính" alt '" Cũng chính điều này có ý nghĩa gì trong cố gắng SEO của bạn? Nó chắc chắn là bạn tốt hơn dần dần sử dụng gây chú ý với thuộc tính alt-text nếu mà bạn muốn có độc lĩnh hơn các đối thủ cạnh tranh.
Trong ví dụ trên, đây là một bài viết sắp tới tôi đang viết cho blog của mình, FreeWritingCenter. Như bạn được thấy, toàn bộ cụm từ mà tôi đang hướng tới là "viết một trang web nghiên cứu". Bạn sẽ nhận thấy rằng tiêu đề chỉ rất đơn giản là một trong rất nhiều meta tag chính nó. Chỉ cần nhắm các chiến thuật các thẻ ấn tượng alt-text cho các từ khóa, và chỉ thêm theo yêu cầu hình ảnh, nếu không để bạn có mối nguy hiểm mang đến một spammer. Như mọi khi – cửa hàng bán lẻ các truy vấn một cách cẩn thận và hợp lý.
Sai lầm SEO 9 – Nội dung bài viết kém
Một trong những mánh khóe SEO tồi tệ nhất mà những kẻ lừa đảo hứa hẹn thiết bị thuật toán thu thập từ khóa Googlebot là spam tin tức với chủ đề sơ sài. Một báo mạng ít đặc biệt nhất là phải có một mức độ buôn bán nhất định trong việc kiểm tra lại đảm bảo được chất lượng tại chỗ, bài viết được tạo ra bằng cách sử dụng từ, ngữ pháp thích hợp, và cung cấp nội dung hữu ích. Tuy nhiên, có vô số blog và rất nhiều nhà văn chỉ rất dễ là viết cho xong 500 từ với kỳ vọng tăng lưu lượng tìm đến từ sản phẩm tìm kiếm.
Tuy nhiên, có vô số những tác giả dùng bản quyết định đầu tiên, không chỉnh sửa, không phải kiểm tra chính tả và trong những trường hợp, tôi chắc rằng họ thường không kinh nghiệm lâu năm viết bài nền tảng . Hiện tượng này càng làm cho Internet lan rộng những bài viết tồi tệ.
Điều này không nhắc tới tới SEO? Đúng là Google thích các báo mạng và blog bổ xung liên tục chủ đề mới, nhưng điều đó thường không nghĩa là bạn nên xác định trước bỏ qua chất lượng chỉ để được được không ít thông tin thật sự nhanh chóng. Tập trung vào sản xuất hiệu quả của cao, nội dung có giá trị mà người mua sẽ muốn mạch nối đến mà họ sẽ quay trở lại.
Sai lầm SEO 10 – Ra mắt Website
Bạn đang có nhớ những ngày đầu khi hứa hẹn mở rộng báo mạng của mình bằng việc trình URL lên những vật liệu tìm kiếm tốt nhất có thể? Trên thực tế là các mẫu trình vẫn còn tồn tại trên có nhiều các công cụ nói là có thể nó hoàn toàn tự động lỗi thời và chưa hề thiết.
Trong thực tế, nếu cho bạn chưa cần biết được trang "submission" của Yahoo và đọc ngày một cẩn thận, bạn có thể nhận thấy Yahoo đang thật ra lãng phí vài năm của bạn. Nó cho biết rằng, "chỉ mục Tìm kiếm Yahoo, trên đó gồm hàng tỷ trang web, hơn 99% xã hội qua những quy trình xem xét từ khóa miễn phí." Bây giờ, với 99% các cơ hội rằng giai đoạn tìm hiểu từ khóa của Yahoo sẽ nói là ra trang web các bạn (đặc biệt là nếu bạn chưa có nhu cầu đã khôn ngoan nhất hóa nó đúng cách), bạn có thực sự nghĩ rằng mình đã và đang điền vào các mẫu đơn trình ngớ ngẩn?
Theo dangnhanh