Tổng hợp 13 lần thuật toán Google SEO thay đổi 2012

Sử dụng dịch vụ SEO như thế nào cho hiệu quả là câu hỏi và bài toán phải đặt ra của nhiều người dùng khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ SEO.
Đa số người dùng khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ SEO đều tìm kiếm những công ty SEO có vị trí từ khóa về dịch vụ của họ ở top đầu để xin tư vấn và báo giá. Từ đó so sánh để chọn lựa đối tác cho mình. Vậy tìm kiếm như thế nào và so sánh như thế nào là tốt nhất?


Hôm nay kenhdichvu xin chia sẻ một số quan điểm của tôi để giúp Quý khách hàng có thêm nhiều giải pháp trong việc lựa chọn công ty seo triển khai dự án SEO website cho bạn.

 

 

seo-hieu-qua-clickmedia.com.vn


1. Tìm kiếm công ty SEO như thế nào?


Có nhiều cách để bạn có thể tìm và thậm chí có thể tìm được nhiều công ty seo (hiện tại chỉ tính riêng TP HCM cũng có tới và trăm công ty và đội nhóm). Tuy nhiên nếu bạn muốn tìm được những công ty seo tốt nhất để từ đó so sánh bảng giá dịch vụ seo của họ thì bạn nên tìm kiếm qua nhiều từ khóa và chọn ra 3 công ty SEO có top cao trong từ khóa bạn tìm để từ đó so sánh với những công ty SEO có top cao trong từ khóa khác.

 

Cách thứ 1: bạn nên tìm từ khóa: “Cong ty seo”; “dich vu seo” rồi “cong ty seo web” “dich vu seo web” “SEO web”…. Vì thực tế trong lĩnh vực của toàn chuyên gia trong nghề thì mỗi công ty seo hàng đầu cũng chỉ sở hữu một vài từ khóa top 1, 2 trong dịch vụ của họ.


Cách thứ 2: cũng rất hiệu quả là bạn tìm kiếm những công ty đã seo cho website đang nằm trong top 10 từ khóa mà bạn đang muốn SEO băng cách vào những website đứng trong top đó. Thông thường các công ty seo luôn để bản quyền của họ khi thực hiện dự án. Như thế bạn có thể tin tưởng họ đã thực hiện được từ khóa cho website của đối thủ bạn thì sẽ làm tốt cho bạn. Tuy nhiên nếu 1 công ty SEO đã nhận quá nhiều website của từ khóa đó thì bạn cũng không nên sử dụng dịch vụ seo của họ, vì google chỉ có 10 vị trí hàng đầu - chắc bạn hiểu ý của tối chứ?
Cách thứ 3 là bạn có thể tim kiếm những từ khóa đang hot có độ cạnh tranh cao khác từ khóa của bạn, để xem công ty SEO nào đang làm dự án đó. Như thế bạn cũng có thể yên tâm và không sợ công ty đó nhận quá nhiều dự án liên quan tới từ khóa của bạn.

 

2. Sử dụng dịch vụ seo như thế nào hiệu quả?


Để sử dụng dịch vụ SEO hiệu quả, điều đầu tiên tôi khuyên bạn nên phân tích và chọn cho mình những từ khóa tốt nhất (cả về tính hiệu quả, và mức độ cạnh tranh, thời gian seo lên top) để sớm mang lại hiệu quả cho bạn. Thông thường các công ty seo chuyên nghiệp luôn tư vấn cho bạn.
Bạn nên đọc một số bài viết để đánh giá mức độ hiệu quả của chiến dịch seo như “Conversion rate thể hiện hiệu quả sử dụng dịch vụ seo của bạn” và tự trang bị cho mình kiến thức về SEO căn bản.
Thường xuyên vào website để quan sát sự thay đổi của website, hiệu quả kinh doanh hàng ngày. Trên thực tế, nếu bạn đang sử dụng dịch vụ seo chất lượng thì chưa cần từ khóa lên top khách hàng của bạn đã tăng lên, vì trong quá trình SEO, website của bạn đang được marketing thu hút khách hàng, thay vì việc sử dụng thủ thuật SEO để đưa từ khóa lên mà khách mua hàng lại không có.


Duy trì mối quan hệ gắn kết với công ty seo website cho bạn, liên tục có những câu hỏi nhỏ để họ luôn quan tâm tới website của bạn. Việc bạn tạo sự thiện cảm đối với những SEOer đang triển khai dự án cho bạn sẽ tốt hơn nhiều việc gây căng thẳng với họ, hãy để họ làm việc một cách tự nguyện và bằng sự quan tâm.


kenhdichvu là một trong những Công ty cung cấp dịch vụ SEO chuyên nghiệp, uy tín với hơn 5 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực Online Marketing. Chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho Quý khách hàng sản phẩm có chất lượng tốt nhất, vượt hơn cả mong đợi của bạn. Chúng tôi biết cách để website của bạn lên top công cụ tìm kiếm một cách nhanh nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi, khi bạn có nhu cầu.

Chân thành cảm ơn!

Submit Thread to Facebook Submit Thread to Twitter Submit Thread to Google
Các tin tức khác
icon Tổng hợp form liên hệ, báo cáo, trợ giúp, xem xét... gửi đến Google
icon Hướng dẫn quản trị và sử dụng mail Mdaemon cơ bản
icon Cách sử dụng title tag hiệu quả cho SEO
icon Bạn cần hiểu Conversion Rate là gì?
icon Từ khoá nằm trong tên miền có hay không có tác dụng trong SEO
icon Công thức tính chất lượng cho backlink
icon Bạn kiếm bao nhiêu tiền từ một từ khóa?
icon Để có Pagerank 10 thì cần trung bình bao nhiêu backlink?
icon Hình thức liên kết trong SEO
icon Những yếu tố quan trong nhất ảnh hưởng từ SEO On page
Kênh Dịch Vụ mong muốn trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp các giải pháp trực tuyến mang tính cách mạng nhằm mang lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng. Để đạt mục tiêu đó, chúng tôi tự biết mình sẽ phải luôn phấn đấu và học hỏi.
Liên hệ trực tiếp:
0972.126.126
support@kenhdichvu.vn