Ngay đầu năm 2012, Seo đã nhắc quá nhiều, Seo không dơn giản là SEO, chỉ đơn giản là công cụ marketing. Vậy seo marketing hiểu như thế nào và vai trò của seo trong Marketing là gì?
SEO LÀ GÌ – SEM LÀ GÌ
Bạn cần phân biệt giũa SEO và SEM, SEM là bạn phải trả tiền cho mỗi nhấp chuột quảng cáo liên kết – SEM (Search Engine Marketing), và SEO là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO – Search Engine Optimization) không phải mất tiền nhưng sẽ tốn nhiều thời gian và công sức.
Seo là gì? Nói một cách đơn giản, đó là việc sử dụng tất cả các thủ thuật nâng cao thứ hạng của toàn website hoặc một trang của website trên công cụ tìm kiếm và nằm trong kết quả tìm kiếm tự nhiên. Tuy nhiên, SEO không giới hạn trong tìm kiếm dạng văn bản mà còn trong tìm kiếm ảnh, sách, nhạc và các tìm kiếm ngành dọc khác để cải thiện vị trí một trang web trên một công cụ tìm kiếm hoặc số truy cập.
Seo là gì? Và bây giờ seo không còn đơn giản là nâng cao thứ hạng của website mà là SEO Marketing, SEO BrandName, cho dù hiểu cách nào đi nua thì SEO là công cụ hỗ trợ đắc lực cho Marketing. Bạn có thật sự cần chạy theo mãi với gogole??? Google luôn luôn thay đổi mình để phất triễn hướng tới người dùng. Seoer cũng thay đổi theo để phù hợp. Nếu bạn SEO Marketing, điều này không con quá quan trọng.
Giá trị của lưu lượng truy cập trang web tăng lên sẽ có thể đảm bảo tăng doanh số bán hàng. SEO tiếp thị cung cấp thông tin về các sản phẩm của bạn khi người truy cập quan tâm, và một lần vào trang web của bạn, khách truy cập có thể trở thành người mua ngay lập tức. Hầu hết các công ty xây dựng chiến lược Marketing trực tuyến đều quan tâm tới SEO. Điều này là rất cần thiết cho sự thành công của một kế hoạch Marketing, một kế hoạch SEO tốt có thể được hỗ trợ bởi một chiến dịch Marketing thích hợp.