Mẹo cho SEO từ khóa lên top năm 2013

Nếu chúng ta đã học được bất cứ điều gì trong năm 2012, Google luôn hướng website đến người dùng và muốn website có nội dung tốt. Liên tục đưa ra cập nhật Penguin , 13 bản cập nhật Panda. Vì vậy, làm thế nào bạn có thể bảo vệ những gì bạn đã xây dựng trong năm 2013?

Nếu tại bất kỳ điểm nào trong năm 2012, bạn hỏi "làm cách nào để tốt nhất cho SEO?" (Chiến thuật xây dựng liên kết, thẻ, thư mục, ...), bạn đã gặp rắc rối. Bất kỳ phương pháp duy nhất-chiến thuật ngắn hạn tốt nhất. Liên kết thực tế, và tiếp thị sản phong phú với nhiều loại.

Vì vậy, điều đó không có ý nghĩa gì, thực tế? Tôi sẽ phân chia một tip thành năm loại đa dạng mà tôi nghĩ là rất quan trọng cho sự thành công SEO của bạn trong những năm tới hay hướng làm SEO năm 2013.


meo-cho-seo-nam-2013


1. Đa dạng Anchor Text

Hãy bắt đầu với một điều dễ dàng.  Nếu tất cả các liên kết đến trang web của bạn như "mẫu tủ bếp đẹp ", Nó cũng có thể đọc "spam thư rác spammity thư rác, đặc biệt là nếu nó trong một câu như:

Nội thất Triệu Gia chuyên thiết kế  nội thất, mẫu tủ bếp đẹp khuyến mãi tủ áo.

Nó không phải tự nhiên, và bạn biết điều đó. Cách tốt nhất để làm cho neo văn bản của bạn có vẻ "tự nhiên?" Bạn hãy lien kết những từ khóa có ý nghĩa, câu cú rõ ràng. 


2. Đa dạng hóa liên kết của bạn

Bất kỳ chiến thuật xây dựng liên kết có thể là chất lượng thấp, nếu bạn lạm dụng nó.Vấn đề là ai đó đọc một mẹo về cách khách bài viết tạo liên kết tốt và sau đó họ chạy ra và xuất bản cùng tát cùng rác trên 15.000 trang web. Sau đó, họ tự hỏi tại sao thứ hạng của họ giảm.

Hãy lên kế hoạch xây dựng liên kết giống như 1 hồ sơ xây dựng phải có chiến thuật, đặc biệt là n chiến thuật đó phải chắc chắn. Vì vậy, có một cái nhìn nghiêm khắc các liên kết của bạn đến từ năm 2012 và xem xét cố gắng một cái gì đó mới trong năm tới. Đa dạng hóa các hồ sơ của bạn, và bạn sẽ đa dạng hóa rủi ro của bạn.


3. Đa dạng hóa nguồn lưu lượng

" tất cả các chiến thuật của tôi là mũ trắng và tôi theo các quy tắc!" Giả sử rằng bạn hiểu rõ các quy tắc chính xác 100% và thực sự đi theo họ đến bức thư, điều gì sẽ xảy ra nếu họ đã thay đổi?

Tôi càng theo các thuật toán, tôi càng nhận ra rằng giao diện người dùng tìm kiếm thay đổi và tính năng cảnh quan có thể thậm chí còn quan trọng hơn bản thân các thuật toán cốt lõi. Điều gì sẽ xảy ra nếu đối thủ cạnh tranh của bạn đột nhiên được trang web liên kết, hoặc bạn # 8 trên SERP giảm xuống chỉ còn 7 kết quả, hoặc tất cả mọi người được đoạn phim và bạn không có video, hoặc thay đổi thích hợp của bạn bao gồm trả tiền và bạn có thể không khả năng chi trả? Thậm chí nếu bạn đã theo các quy tắc, lưu lượng truy cập của bạn có thể thả trên thông báo của một thời điểm.


4. Đa dạng marketing của bạn

Điều bạn nên làm trong năm 2013 là thực sự bạn phải làm những gì tốt nhất cho website của bạn và hướng đến người dùng. Nếu bạn hiểu được giá trị của bạn, viết những nội dung tiếp thị một cách tự nhiên.Nói chuyện với những người bên ngoài của SEO và đội ngũ tiếp thị. Tìm hiểu những gì công ty bạn làm đó là duy nhất, thú vị, và tạo ra tiếng vang với khách hàng.


5. Đa dạng hóa các quan điểm của bạn

Gần đây tôi đã có niềm vui cuối cùng cũng thấy Michael Dorausch (một người chữa bệnh bằng phương pháp nắn khớp xương và nhân vật nổi tiếng trong cộng đồng SEO địa phương) nói. Tiến sĩ Mike đến ở Tampa cho BlueGlassX và xây dựng trình bày của mình từ mặt đất lên, sử dụng nhiếp ảnh để kể những câu chuyện về các khu phố và lịch sử địa phương. Thật khó để giải thích trong một vài câu, nhưng những gì làm tôi ngạc nhiên là chỉ có bao nhiêu ý tưởng cho nội dung độc đáo và bản gốc ông đã có thể tìm thấy trong ít hơn 48 giờ, chỉ cần có một viễn cảnh tươi và niềm đam mê cho đối tượng. Tôi muốn nói rằng tôi đã lấy cảm hứng từ bài trình bày, nhưng là hoàn toàn trung thực, tôi nghĩ rằng những cảm xúc bối rối. Tôi rất bối rối rằng ông đã có thể để tạo ra những ý tưởng rất nhiều một cách nhanh chóng, chỉ cần đến lúc vấn đề với thái độ đúng đắn.

Trong năm 2013, nếu bạn cho tôi biết ngành công nghiệp của bạn là "nhàm chán", được cảnh báo - tôi sẽ phải smack bạn. Nếu bạn đang chán bởi những gì bạn làm, làm thế nào để bạn nghĩ rằng triển vọng và khách hàng của bạn sẽ cảm thấy?  Năm thường xuyên những người đi bộ qua các trang web của bạn và cố gắng để mua một cái gì đó .Năm mới là thời gian hoàn hảo cho một viễn cảnh mới.


Và cuối cùng:

Hãy quan tâm đến khách hàng bằng cách tìm hiểu thông tin khách hàng và gởi đến 1 thông điệp trong những dịp kỹ niệm hay sinh nhật của họ.

Submit Thread to Facebook Submit Thread to Twitter Submit Thread to Google
Các tin tức khác
icon Tổng hợp form liên hệ, báo cáo, trợ giúp, xem xét... gửi đến Google
icon Hướng dẫn quản trị và sử dụng mail Mdaemon cơ bản
icon Cách sử dụng title tag hiệu quả cho SEO
icon Bạn cần hiểu Conversion Rate là gì?
icon Từ khoá nằm trong tên miền có hay không có tác dụng trong SEO
icon Công thức tính chất lượng cho backlink
icon Bạn kiếm bao nhiêu tiền từ một từ khóa?
icon Để có Pagerank 10 thì cần trung bình bao nhiêu backlink?
icon Hình thức liên kết trong SEO
icon Những yếu tố quan trong nhất ảnh hưởng từ SEO On page
Kênh Dịch Vụ mong muốn trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp các giải pháp trực tuyến mang tính cách mạng nhằm mang lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng. Để đạt mục tiêu đó, chúng tôi tự biết mình sẽ phải luôn phấn đấu và học hỏi.
Liên hệ trực tiếp:
0972.126.126
support@kenhdichvu.vn