Đối với mỗi doanh nghiệp. Khi xác định chạy quảng cáo hoặc ủy thác cho nhà quảng cáo setup và điều hướng chiến dịch quảng cáo cho mình, vấn đề quan tâm hàng đầu là hiệu quả của quảng cáo đó ra sao?
Vâng, có rất nhiều tiêu chí để xác định mức độ hiệu quả của chiến dịch quảng cáo nhưng chắc chắn 1 điều rằng hiệu suất bán hàng (sản phẩm) là thước đo quan trọng nhất đánh giá sự thành công của quảng cáo.
Vậy quảng cáo như thế nào đảm bảo doanh số bán hàng cho tôi? Rất nhiều doanh nghiệp đưa ra câu hỏi như vậy. kenhdichvu xin trả lời các bạn: “Chắc chắn đó nội dung quảng cáo và trang đích hiển thị”. Hôm nay, kenhdichvu sẽ cho các bạn một vài lời khuyên trong việc lựa chọn trang đích thế nào là tối ưu, là đem lại hiệu quả cao trong chiến dịch quảng cáo nhất.
Một trang đích tốt có tầm ảnh hưởng rất lớn đến hiệu suất chiến dịch quảng cáo.