Tối ưu hóa nội dung là quá trình sửa đổi và tổ chức nội dung trang web để tăng cường khả năng hiển thị nội dung hấp dẫn và chất lượng.
Tối ưu hóa nội dung của bạn để có được thứ hạng cao hơn!
Nội dung của trang web của bạn là rất quan trọng cho các công cụ tìm kiếm khi họ xem xét sự liên quan và tầm quan trọng của trang web của bạn dựa trên các thẻ meta và nội dung liên quan đến các từ khóa quan trọng. Có một vài hướng dẫn bạn nên làm theo:
Trong văn bản nên bao gồm các từ khóa
Khi bạn muốn tối ưu cho một từ khóa nào đó bạn nên chắc chắn rằng tất cả những từ khóa bạn đã bao gồm trong các thẻ meta của bạn và bao gồm trong các văn bản trên trang web của bạn.
Hãy cố gắng duy trì mật độ 5-10% của các từ khóa trong văn bản
Bạn nên chắc chắn rằng khoảng 5% đến 10% văn bản của bạn là từ khóa. Hãy cẩn thận trong việc trải từ khóa trong nội dung của bạn bởi vì nếu bạn làm quá đà thì bạn có thể sẽ bị phạt. Lưu ý rằng bạn nên đưa các từ khoá quan trọng nhất vào đầu của trang điều này có thể sẽ giúp cho Google Spider quan tâm tới từ khóa của bạn nhiều hơn.
Định dạng của văn bản
Các định dạng trong văn bản như in đậm, in nghiêng, ... rất quan trọng để hiển thị cho các công cụ tìm kiếm cũng như người dùng thấy rằng đó là những từ quan trọng. Vì vậy, nếu bạn có thể bôi đậm các từ khoá trong văn bản của bạn, chúng sẽ được coi là quan trọng hơn các từ khác và do đó văn bản của bạn trở nên phù hợp hơn với các từ khóa này.
Thường xuyên cập nhật nội dung liên quan đến trang web
Bạn nên chắc chắn rằng bạn thường xuyên thêm nội dung liên quan đến trang web của bạn. Ngoài ra việc cập nhật nội dung thường xuyên cũng là cách bạn mời Google Spider truy cập vào trang web của bạn thường xuyên hơn và điều này cũng giúp bạn có thêm nhiều cơ hội để tăng hạng hơn.