Ngày 6 tháng 2 Google đã công bố một trong những thay đổi lớn nhất bao giờ hết để AdWords mà sẽ ảnh hưởng đến tất cả các nhà quảng cáo trong những tháng tới.
Phản ánh thay đổi như thế nào, ở đâu và khi chúng ta tìm kiếm tất cả các
chiến dịch AdWords sẽ tự động nhắm mục tiêu tìm kiếm được thực hiện trên các thiết bị máy tính để bàn, điện thoại di động và máy tính bảng. Sự thay đổi này di chuyển tìm kiếm trên nơi tập trung được vào vị trí, bối cảnh và thời gian tìm kiếm.

Vì vậy, những thay đổi quan trọng là gì?
1. Đơn giản
Hiện tại tài khoản của bạn sẽ có cùng một từ khóa trong ba chiến dịch riêng biệt: một tìm kiếm máy tính để bàn nhắm mục tiêu, nhắm mục tiêu điện thoại di động và tìm kiếm máy tính bảng nhắm mục tiêu khác. Kết quả này trong tài khoản cực kỳ phức tạp đòi hỏi rất nhiều thời gian để thiết lập và quản trị. Sự thay đổi này giúp loại bỏ là khi bạn chỉ có một chiến dịch nhắm mục tiêu tất cả các thiết bị
2. Thầu giá giữa các nền tảng
Bạn sẽ đặt một giá dự thầu cho máy tính để bàn sẽ giống nhau cho các thiết bị máy tính bảng, nhưng bạn có thể để điều chỉnh mức cho điện thoại di động. Trong thực tế, chúng ta có thể thiết lập những mức giá £ 1 cho máy tính để bàn và máy tính bảng, nhưng quyết định chúng tôi muốn được nhìn thấy cho rằng tìm kiếm tương tự được thực hiện trên một thiết bị di động và vì thế mà giá dự thầu sẽ được thiết lập như là một tỷ lệ thấp hơn của máy tính để bàn và máy tính bảng giá . Ngược lại, chúng ta có thể muốn được hiển thị trên các tìm kiếm trên điện thoại di động và quyết định giá thầu lên.
3. Nhắm mục tiêu theo vị trí và thời gian trong ngày chưa bao giờ được dễ dàng như vậy
Nhắm mục tiêu địa điểm cụ thể và các bộ phận ngày được sử dụng thậm chí còn phức tạp hơn nhắm mục tiêu nền tảng khác nhau còn là điều khó khăn hơn nữa. Thay đổi này sẽ cho phép bạn áp dụng nhiều lớp cho một chiến dịch từ khóa duy nhất. Điều này sẽ cho phép bạn nhắm mục tiêu nhiều địa điểm với những thông điệp khác nhau vào các thời điểm khác nhau hiệu quả hơn nhiều.
4. Bạn sẽ cần phải có một trang web thân thiện với máy tính bảng
Sẽ không còn khoản cách, nếu bạn là một nhà quảng cáo AdWords thì quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện trên các tìm kiếm máy tính bảng. Nếu bạn không có một trang web thân thiện với máy tính bảng, bạn sẽ phải trả thêm tiền cho mỗi nhấp chuột và thấy sự gia tăng đó thật lãng phí.
5. Một từ khóa sẽ cần máy tính để bàn, các trang đích điện thoại di động và máy tính bảng cụ thể và bản sao của nó
Trong thời gian ngắn hạn, điều này sẽ là chìa khóa để thành công trong thế giới mới.
Khi điều này xảy ra?
Không có điều gì sẽ xảy ra ngay lập tức. Tại MEC, chúng tôi đã bắt đầu các cuộc thảo luận để thiết lập tài khoản thử nghiệm trong vài tuần tới với sự thay đổi chính xảy ra vào tháng 3 khi Google ra mắt công cụ để giúp đỡ cho việc thay đổi một cách dễ dàng nhất. Chúng tôi dự đoán tất cả các tài khoản AdWords sẽ được thay đổi vào tháng 6 năm 2013.
Điều này có ý nghĩ gì cho bạn?
1. Chi phí cho mỗi nhấp chuột tìm kiếm được thực hiện trên điện thoại di động và các thiết bị máy tính bảng sẽ tăng lên
Trong bao lâu chúng ta không biết. Tuy nhiên, thay đổi trong quá khứ, chẳng hạn như việc sát nhập Bing và Yahoo, khi có nhiều nhà quảng cáo và đặc biệt là khi một số các nhà quảng cáo có kinh nghiệm - giá dự thầu sẽ thổi phồng. Điều này sẽ được giải quyết bằng cách các nhà quảng cáo tối ưu hóa các trang web, tối ưu hóa quảng cáo, mức giá thầu .... Ngay cả sau này, chúng tôi mong chờ ngày của CPC thấp như hiện nay là hơn!
2. Cách để chiến thắng là tập trung vào sao chép các kinh nghiệm của người sử dụng
Điểm chất lượng sẽ luôn luôn được chú trọng hàng đầu do đó có thể để hiển thị các quảng cáo phù hợp nhất cho người dùng dựa trên kết quả tìm kiếm và CPC của bạn. Cung cấp trải nghiệm người dùng tốt nhất cho nền tảng đó sẽ đảm bảo cho bạn giữ được chi phí cho mỗi quảng cáo thấp.
3. Bạn sẽ có được một lợi thế nếu bạn có các chiến dịch điện thoại di động và máy tính bảng
Những kinh nghiệm sẽ giúp các bạn chạy các chiến dịch hiện tại và có thể được áp dụng cho chiến dịch mới. Nó cho phép bạn đi phía trước bất kỳ đối thủ cạnh tranh hay những người không có các chiến dịch thiết bị cụ thể,họ sẽ cần phải đi qua quá trình học tập để tìm các mức giá thầu phù hợp, các bộ phận trong ngày, sáng tạo và các trang đích.
5.Bạn sẽ có thể để đóng vòng lặp
Google có kế hoạch để giới thiệu khả năng báo cáo rất mạnh, cho phép báo cáo mức độ chi tiết hơn không chỉ trên các yếu tố như các liên kết trang web, nhưng điều quan trọng, theo dõi nền tảng chéo. Điều này sẽ có nghĩa là một khả năng để phát triển các mô hình ghi nền tảng và chiến lược phản ánh ý định người sử dụng giữa các thiết bị.
Tổng thể nó là một thay đổi rất thú vị
Đó là bản chất của những gì tìm kiếm về, hãy nói về những gì mà người dùng muốn tìm kiếm. Tìm kiếm là một hành vi không chỉ diễn ra trên một máy tính, giờ đây nó còn được tìm kiếm trên các thiết bị thông minh và nó sẽ mang lại kết quả tốt nhất cho tương lai khi mà người dùng tìm kiếm trả tiền.