Nghiên cứu truy vấn là vấn đề cần kíp cho SEO và càng nhất thiết hơn như với copywriting nội dung. Chính điều này cũng có những phương pháp nhất định.
Có một nội dung thường gặp với những người mới làm SEO có thể coi là họ kỳ vọng được xếp hạng cao với nhiều truy vấn khác nhau. Vì vậy họ không học tập thận trọng mà tập trung chèn nhiều truy vấn vào trang chủ với chút hy vọng lên top tất cả. Nhưng trái với hi vọng của họ thành quả thường trong chiều ngược lại.
Chính vì thế cần giữ cái nhìn khách quan về cách phân bổ truy vấn để SEO hợp lý. Và tài liệu này dành cho rất nhiều ai chưa hiểu biết về nội dung này.

Nghiên cứu truy vấn cho copywriting
Nghiên cứu từ khóa:
Đầu tiên bạn hãy việc học tập và liệt kê tất cả các từ khóa liên quan tới ngành nghề, dịch vụ và sản phẩm sản phẩm mỗi chúng ta mà bạn tưởng rắng ra được và bà con có thể học hỏi với truy vấn đó. Gợi ý quy định Google keywords tools, Google suggestion.
Sau hiện nay thì bước này là bước học tập nhằm mục đích kích thích bài tiết bớt những từ khóa dư thừa không thấy tiềm năng, tránh gây sự lãng phí thời gian. Mặt khác đó khẳng định được đâu là truy vấn chủ lực, lượng trao đổi nhiều.
Ví dụ: Taka làm về thiết kế websitekhi liệt kê các danh mục các từ khóa tiềm năng thì ngoài các từ như cấu tạo website, thiết kế web, công ty cấu tạo website thì sẽ tư vấn các từ liên quan như là đặc điểm cấu tạo web miễn phí, bài viết thành phần cấu tạo web. Tất nhiên là mình là dịch vụ đặc điểm cấu tạo website thì không thể thiết kế web hoàn toàn không mất phí được, mức chi phí đâu để hoạt động.
Nghiên cứu đối thủ:

Nghiên cứu từ khóa cho SEO copywriting
Sau khi thỏa mãn tính tò mò từ khóa bước dưới đây nghiên cứu những đối thủ đặc biệt nhất cũng quan trọng không kém. Nếu từ khóa không cụ thể bạn thấy lượng search cao, ganh đua cao các các doanh nghiệp cạnh tranh toàn sừng sỏ, do những SEOer chuyên dụng làm và bạn nên tìm hiểu và ganh đua với hàng triệu báo mạng thì lúc này bạn phải quay sang những vì thế chiến đấu sau. Tập trung vào những từ khóa ngách để kiếm bà con trước chứ chưa thể lấy trứng chọi đá được.
Những câu hỏi ngách là truy vấn dài hơn nhiều khi lại mang về doanh thu ưu việt hơn hẳn là các câu hỏi chung chung.
Ví dụ Từ khóa “thiết kế website” đặc biệt cao nhất có thể và lên top không hề dễ nhưng chắc chắn là vàng thau lẫn lộn vì SEOer tạo ra từ này cũng không ít thêm nữa adword ưu đãi khá nhiều… Ta rất có thể chuyển sang sang “công ty thiết kế website cao cấptại TPHCM..” chẳng hạn.
Bố trí và không 3 truy vấn cho mỗi trang web.
Để tập trung nhiên liệu cho trang đó. Nếu các bạn phân bổ bộ từ khóa chủ lực cho mỗi trang bạn được giúp giảm sức mạnh của nhiều trang đó. Tốt nhất là 2 từ ngắn và có thể là 4 cụm truy vấn ngắn.
Tập trung từ chủ lực cho trang chủ:
-
Trang chủ nên bao gồm bộ từ khóa phản ánh vỏ hộp , dịch vụ mỗi chúng ta một cách từng chi tiết nhất.
-
Liệt kê bản danh mục những từ khóa các chiến thuật với nhiều trang cho khách hàng đã khôn ngoan nhất hóa cùng các từ đó.
-
Tao backlink đảm bảo được chất lượng với anchor text là nhiều cụm từ khóa mục tiêu trỏ về những trang cũng được rất khôn ngoan hóa với cụm từ khóa của bạn.
Có thể gợi ý cho mỗi chúng ta tỉ lệ: 30% câu hỏi chính xác, 30% truy vấn liên quan, 20% cả url, 20% stop words
Tóm lại :điều cần thiết là không cố gắng rất khôn ngoan hóa một báo mạng với rất rất nhiều từ khóa khác nhau.
Bởi lẽ thẻ title rất cần thiết và nó cũng không thể hiển thị quá dài. Trên công cụ tìm kiếm bước đầu chỉ đi kèm 65 ký tự chính vì thế bạn không nên nhét rất rất nhiều câu hỏi vào title.
Như vậy chỉ tìm tới 3 từ khóa trên một trang tiếp theo rất khôn ngoan trang đó với 3 từ theo hướng phù hợp. Viết chủ đề và seeding từ khóa hợp lí đừng nhồi nhét kiểu spammer.
Theo Taka