Tung ra một trang web mới hay bất kỳ một cập nhật lớn cho website của một doanh nghiệp đều đi kèm với những thách thức nhất định. Dưới đây là một bản tóm tắt ngắn một số những thách thức phổ biến nhất.
    Thách thức Seo: Tung ra trang web mới hay cập nhật lớn    
1. Các nhà sản xuất quyết định quá nhiều:  Đây là một trong những vấn đề gây đau đầu. Tiếp thị sản phẩm, kỹ thuật,  PR và quản lý chi nhánh tất cả đều có thể ảnh hướng đến cách mà bạn  thực hiện.    
2. Nhiều ưu tiên phát triển. Đây thường là  thách thức khó chịu nhất bởi vì nó là một trong những điều khó khăn nhất  để có thể chống lại. Ưu tiên khác cũng có thể là quan trọng hơn trong  thời gian ngắn hơn so với những gì bạn đang đẩy mạnh. Hoặc tệ hơn nó chỉ  làm cho bạn thấy nặng nề hơn trong việc lựa chọn cách làm lý tưởng nhất  để xây dựng website mới.    
3. Sự thiếu hiểu biết về Seo: Vẫn còn một số người nghĩ rằng Seo là không quan trọng.    
4. Thông tin sai lạc về Seo:  Đây là một sự tồi tệ. Những người nghĩ rằng họ biết điều gì đó, nhưng  thông tin sai lệch chỉ khiến bạn nổi điên lên. Tuần trước, tôi nói  chuyện với một người, họ nói rằng đã hoàn tất việc cập nhật các meta  keywords trên 1800 trang web của họ. Họ nó rằng đó là Seo. Họ đã mất  thời gian vô ích và tệ hơn, họ thực hiện Seo cho các trang web đã hoàn  thành.    
5. Quan niệm sai lầm: Niềm tin rằng Seo là không  khả thi. Nhiều người tin rằng Google sẽ thay đổi các quy tắc và do đó  không có nỗ lực Seo nào bền vững. Họ đã không hiểu được các khái niệm cơ  bản về Seo hiện đại. Đó không phải là việc cố gắng lừa Google mà trên  thực tế đó là một hình thức của hoạt động xây dựng thương hiệu có sử  dụng nhiều chiến thuật hỗ trợ tổng thể thương hiệu để có mặt trong bảng  xếp hạng của Google một cách chính thống.    
Các ví dụ về sự thất bại    
Nếu  bạn tìm kiếm thuật ngữ [diapers], điều ngạc nhiên là 2 gã khổng lồ  Pampers và Huggies không xuất hiện trong 6 kết quả đầu tiên của bảng xếp  hạng Google.

Điều này cũng xảy ra tương tự với thuốc aspirin

Điều này xảy ra với các thương hiệu lớn cho tất cả các loại truy vấn tìm kiếm chung   
Sử dụng Analytics riêng của bạn    
Giám  đốc điều hành của bạn có thể chỉ ra rằng bạn đang nhận được rất nhiều  lưu lượng truy cập đến trang web của bạn. Tuy nhiên, các lưu lượng truy  cập lại không liên quan đến các từ khóa của thương hiệu. Mục đích của  SEO là để giúp bạn tăng lưu lượng truy cập trên các loại của các từ  khóa.    
Đầu tiên, sử dụng phân tích cho họ thấy tỷ lệ phần trăm của  lưu lượng truy cập đó là hữu cơ. Sau đó, bạn có thể thâm nhập vào nó  một chút nữa để cho họ thấy sự kết hợp truy vấn tìm kiếm. Hy vọng rằng,  nó không giống như thế này:

Nếu có, bạn đang làm Seo không tốt. Không có khối lượng truy vấn tìm  kiếm thương hiệu nên thương hiệu của bạn không có giá trị nhận biết cao.  Một cách khác để có thể kiểm tra vấn đề này là xem xét kết hợp trang  đích. Đó là tin tốt nếu nó trông thế này:

Takeaways Đối với Kế hoạch Dự án SEO    
Điều quan trọng là  nhận ra rằng bạn cần phải có sự chuẩn bị từ sớm. Vào thời điểm mọi  người đang cố gắng để sắp xếp cuộc họp lập kế hoạch dự án, đó là đã quá  trễ để làm thay đổi cách mà họ nhận thức SEO, hoặc nhận thức được ưu  tiên của SEO.    
Thay đổi kiểu suy nghĩ này là một cái gì đó phải mất nhiều tháng, và rất nhiều dữ liệu.     
Bạn  cần có thời gian để tìm hiểu những gì những phản đối, và sau đó bạn sẽ  phải tìm cách để giải quyết chúng. Khi bạn đang thực hiện với sự phản  đối đầu tiên, bạn sẽ làm lại lần thứ hai, và quá trình này sẽ lặp lại  một lần nữa.     
Bạn là một nhà phát triển web hay một Seoer, bạn có  gặp phải các thách thức khi thuyết phục ai đó về Seo? Hãy chia sẻ với  chúng tôi.    
Nguồn: searchengineland